Baramizi
Knowledge

Brand & Business Consultant

เราเป็นที่ปรึกษาและสร้างแบรนด์ ที่ประดิษฐ์ วิจัย คิดค้น และสร้างสรรค์ให้ธุรกิจไทยเติบโตสู่ระดับสากลและมีมูลค่าเพิ่มที่สามารถแข่งขันได้ในยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของโลกใบนี้ ช่วยเพิ่มศักยภาพการแข่งขันทางธุรกิจ ด้วยกลยุทธ์แบรนด์ที่แตกต่างและด้วยความคิดสร้างสรรค์ทางการออกแบบในทุกๆแขนง

และเราเชื่อว่าองค์ความรู้ต่าง ๆ ที่ผนวกกับความเชี่ยวชาญ เป็นสิ่งสำคัญที่เป็นแรงผลักดันให้ธุรกิจ มีทิศทางที่ชัดเจน และเติบโตอย่างยั่งยืน

Explore More
Academy
  • 14.09.2025

การตั้งชื่อแบรนด์ที่ดี เป็นอย่างไร ?

Read more
Academy
  • 14.09.2025

Future Food Economic Forum งานสัมมนาที่จะที่จะพาคุณส่องเทรนด์อุตสาหกรรม และนวัตกรรมอาหารแห่งอนาคต

Read more
TrendGymnasiumWorkshop-SpecialWorkshop
Academy
  • 14.09.2025

SPECIAL WORKSHOP PROGRAM โปรแกรมเวิร์คชอปพิเศษจากผู้เชี่ยวชาญการทำ Brand Trasformation มากกว่า 10 ปี

Read more
Academy
  • 14.09.2025
  • ชั้น 5 TCDC กรุงเทพฯ และทางอ...

กิจกรรมให้คำปรึกษาธุรกิจสร้างสรรค์ ประจำเดือนพฤษภาคม - มิถุนายน 2564

Read more
Academy
  • 14.09.2025

เจาะโมเดลวัด”มูลค่าแบรนด์”สร้างซูเปอร์แฟนระดับโลก

Read more
Branding

อินโดนีเซียกับสินค้านำเข้าหลักปี 2025: มุมมองสำหรับแบรนด์ไทยที่ สนใจ Global Market อินโดนีเซียคือเศรษฐกิจที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และยังคงเป็นหนึ่งในตลาดที่ทั่วโลกจับตา มองอย่างใกล้ชิด ในปี 2024 เพียงปีเดียว อินโดนีเซียสามารถดึงดูดเม็ดเงินลงทุนโดยตรงจากต่างประเทศ (FDI) มูลค่ากว่า 2.02 ล้านล้านบาท (55.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ) เพิ่มขึ้นถึง 21% จากปีก่อนหน้า โดยมีสิงคโปร์ จีน ฮ่องกง และสหรัฐอเมริกาเป็นผู้ลงทุนหลัก

Read more
Research

🎯 ติดอาวุธให้การขับเคลื่อนธุรกิจ ด้วยการมี Data ในมือ 🎯 เพิ่มพลังให้กับแบรนด์และธุรกิจของคุณ ด้วยโจทย์การทำข้อมูลเพื่อ “ค้นหา” และ “ตรวจสอบ”

Read more
Future Trend

9 หลักการตั้งชื่อสำหรับ Global Brand

Read more
Academy
  • 02.05.2019
  • กรมพัฒนาธุรกิจการค้า

สัมมนาโครงการ Retail Branding ร่วมกับ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า

Read more
Branding

ทำไมการเป็นโกลบอลแบรนด์ จึงควรกำหนดบุคลิกภาพแบรนด์ให้ชัด สำหรับในหัวข้อนี้ดูเหมือนหลายๆ ท่านคงเคยได้ยินคำว่า บุคลิกภาพแบรนด์ (Brand Personality) มาบ้าง แต่จากประสบการณ์ผมที่ทำงานด้านที่ปรึกษามาหลายสิบปี พบว่าเราคุ้นเคยกับคำศัพท์ก็จริง แต่เรายังตระหนักถึงความสำคัญและยังขาดหลักการคิดการกำหนดบุคลิกภาพแบรนด์ที่ถูกต้อง และการเชื่อมโยงไปยังกลยุทธ์ตัวอื่นๆ ก็ยังน้อยเกินไป

Read more
Research

เจาะลึกเครือ LVMH ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ธุรกิจที่มีเกือบแปดสิบแบรนด์สามารถดำเนินต่อไปได้อย่างมั่นคงและมีอัตลักษณ์ที่แตกต่างกันไปในแต่ละแบรนด์

Read more
Future Trend

สรุปเทรนด์ที่น่าสนใจจากงาน INNOVATOR X TALK : INVENT FOR THE FUTURE

Read more

See more

Baramizi Channel

The Strategy x Future Food EP.2 Trend 1 Immunity Boosting กินเพื่อเสริมภูมิคุ้มกัน

เมื่อวิกฤต COVID-19 ทำให้ผู้บริโภคมองหาอาหารเพื่อเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันมากขึ้น จึงนำมาสู่เทรนด์ที่ 1 ของ FUTURE FOOD BUSINESS TREND 2021-22 คื...

Play

See more