Branding
Wisdom Drive Future
คลังกรณีศึกษา และองค์ความรู้ต่างๆ ด้านแบรนด์และธุรกิจ การสร้างแบรนด์และธุรกิจ ให้เข็มแข็งและเติบโตอย่างยั่งยืนนั้น สิ่งสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนได้ คือความรู้ในด้านต่าง ๆ หนึ่งในกระบวนการเรียนรู้ คือ การศึกษากรณีศึกษา (Case Study) ทั้งกรณีศึกษาที่ประสบความสำเร็จ และล้มเหลว และการศึกษาองค์ความรู้เรื่องการสร้างแบรนด์และธุรกิจที่ทางบารามีซี่ มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี การศึกษานี้จะเป็นแนวทางที่ทำให้แบรนด์นั้น ๆ มีการคิดอย่างเป็นระบบมากขึ้น และจะนำพาแบรนด์และธุรกิจไปสู่อนาคต สู่เศรษฐิจยุคใหม่ต่อไป
“เรียนเคสเพื่อรู้เคล็ดสู่การสร้างธุรกิจบนองค์ความรู้ยุคใหม่”

Branding
Ritz Carlton ให้พนักงานเต็ม 100 สร้างประสบการณ์หลักล้าน (Internal Branding) องค์กรที่สร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าได้ดีที่สุดในโลกย่อมมีกระบวนการภายในที่ดีที่สุดในโลกเช่นเดียวกัน สิ่งที่สำคัญที่สุดและทำให้ประสบความสำเร็จได้นั้นคือ คน
Read more
Branding
พรรคก้าวไกลทำ CX อย่างไร ให้ได้ใจประชาชน เมื่อคะแนนจากประชาชนเป็นกรรมการชี้ชะตาของเหล่าบรรดาพรรคการเมือง ประสบการณ์แบรนด์ที่แตกต่างและเป็นที่จดจำจึงเป็นส่วนสำคัญในการชนะใจผู้คน
Read more
Branding
กราฟีน นวัตกรรมสีเขียวสุดลํ้าจากขยะสู่การสร้างโอกาสทางธุรกิจ เศษขยะเหลือทิ้งต่างๆ จะสามารถนำกลับมาสร้างมูลค่าอย่างมหาศาลทางธุุรกิจได้จริงหรือ ?
Read more
Branding
Google ทำอย่างไรให้กลายเป็นองค์กรในฝันของคนรุ่นใหม่ (Internal Branding) การรักษาพนักงานที่มีศักยภาพให้อยู่กับบริษัทเราได้นานๆ นอกจากจะมีผลต่อการเติบโตของบริษัทแล้ว ก็ยังสามารถดึงดูด Talent ใหม่ๆ เข้ามาเพิ่มได้อีก
Read more
Branding
I ❤️ New York ตำนานการสร้างแบรนด์เพื่อฟื้นคืนชีพมหานครนิวยอร์ก จะมีสักกี่คนที่รู้เรื่องราวความเป็นมาของงานออกแบบระดับตำนาน ภายใต้ชื่อแคมเปญ “I ❤️ New York” หรือ ฉันรัก นิวยอร์ก ซึ่งมีประวัติศาสตร์ยาวนานนับ 50 ปี
Read more
Branding
ทำไมการบริหารประสบการณ์ลูกค้าคือสิ่งที่แบรนด์ต้องทำ (CEM) การบริหารประสบการณ์แบรนด์ดี จะสามารถสร้างแบรนด์ให้อยู่ในใจของลูกค้า และทำให้แบรนด์มีการเติบโตอย่างยั่งยืน
Read more
Branding
ทางลัดสร้างแบรนด์ให้โตด้วยการประเมินมูลค่าแบรนด์ (Brand Valuation) การมีแบรนด์ที่ดี ก็เปรียบเสมือนกับการวางเสาเข็ม สร้างรากฐานให้ธุรกิจมั่นคงในระยะยาว เป็นสินทรัพย์ที่มีมูลค่าสูงสุด
Read more
Branding