BUILTTECH

Brand : Builttech
Company : Built Tech World Co., Ltd.
Industry :  Building Innovation
Keywords : Building Innovation, Build-in, Build-in System, Build-in Software, Building Machine
Year : 2017

Scope of work :
1. Research & Analysis
2. Brand Strategy
3. Brand Architecture
4. Brand Identity Design

Challenge :
1. การสร้างแบรนด์โดยพัฒนาและสร้างความแตกต่างจากธุรกิจรับเหมาก่อสร้างเจ้าอื่นๆ
2. การค้นหา Business model ใหม่ในวงการธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง

Strategy :
1. สำหรับกลุ่ม B2B เราเป็นผู้นําด้านนวัตกรรมในกลุ่มธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ด้านการมีระบบการผลิตเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินนวัตกรรมใหม่ ด้วยการแก้ปัญหาให้ผู้ที่ทํางานด้านออกแบบ และผู้รับเหมางานตกแต่งภายในอย่างครบวงจร
2. ออกแบบระบบแบรนด์แบบแฟรนไชส์ที่ให้บริการครอบคลุม Product & Service ตั้งแต่ ระบบการผลิต วัสดุ อุปกรณ์ และบริการการฝึกอบรมการใช้งาน เพื่อยกระดับความสำเร็จในการผลิตเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินให้แก่ตัวแทนและผู้ใช้งาน
3. สร้างแบรนด์ในกลุ่ม End User ให้ Build Tech เป็นตราการันตีระบบเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินนวัตกรรมใหม่ เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับผู้ที่ใช้บริการว่าเป็นระบบเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินที่ได้มาตรฐาน สามารถไว้วางใจได้

Result :
– สร้างรายได้ใหม่ (New Revenue) จากการมีนวัตกรรมแฟรนไชส์ ระบบเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน
– สร้างฐานลูกค้าใหม่จากกลุ่มผู้ทําธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง และขยายฐานลูกค้าเดิม
– มีผลประกอบการที่เพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดดจากการที่สามารถขยายขอบเขตการให้บริการได้มากขึ้นหลายเท่าตัว จาก Business model ที่สอดคล้องกับรูปแบบการทําธุรกิจยุค 4.0