BU1 Brand & Business Consultant บริการด้านที่ปรึกษากลยุทธ์และการสร้างแบรนด์ให้มีมูลค่า

กลุ่มA บริการการประเมินและวิจัยแบรนด์

เหมาะสำหรับ
  • 1. บริษัทหรือองค์กรที่ต้องการประเมินการมูลค่าแบรนด์เพื่อต้องการตัวเลขในการซื้อ-ขายแบรนด์
  • 2. บริษัทที่ต้องการตรวจสุขภาพแบรนด์ เพื่อนำไปพัฒนาแบรนด์อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้การลงงบประมาณทางการสร้างแบรนด์อย่างแม่นยำ และปรับตัวได้ทันก่อนคู่แข่ง
บริการ
  • A.1 Brand Health Check Audit: การตรวจวัดสุขภาพแบรนด์เพื่อการพัฒนาแบรนด์อย่างถูกต้อง
  • A.2 Brand Valuation : การประเมินมูลค่าแบรนด์

กลุ่มB บริการที่ปรึกษาและจัดทำกลยุทธ์แบรนด์

เหมาะสำหรับ
  • 1. บริษัทหรือองค์กรที่ต้องการเพิ่มมูลค่าแบรนด์ และ ขยายยอดขายเพิ่มในอนาคต
  • 2. บริษัทหรือองค์กรที่ต้องการจัดทำแผนการสร้างแบรนด์ในระยะยาว
  • 3. บริษัทหรือองค์กรที่ต้องการอยู่รอด และปรับตัวได้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงในอนาคต
บริการ
  • B.1 Brand Transformation Program : การจัดทำกลยุทธ์ Brand Transformation Program
  • B.2 Brand Strategy : การจัดทำกลยุทธ์แบรนด์
  • B.3 Brand Strategic Roadmap Planning : การจัดทำแผนการดำเนินการสร้างแบรนด์ในระยะ 3-5 ปี

กลุ่มC บริการที่ปรึกษาและจัดทำกลยุทธ์แบรนด์ภายในองค์กร

เหมาะสำหรับ
  • 1. บริษัทหรือองค์กรที่ต้องการสร้างแบรนด์สู่พนักงานภายในองค์กร
  • 2. บริษัทหรือองค์กรที่ต้องการสร้างความยั่งยืนจากการขับเคลื่อนการสร้างแบรนด์ภายในสู่ภายนอก
บริการ
  • C.1 Internal Branding : กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ภายในองค์กร
  • C.2 Brand DNA : กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ดีเอนเอ ภายในองค์กร
  • C.3 Brand Culture : กลยุทธ์การสร้างแบรนด์วัฒนธรรมหรือค่านิยมภายในองค์กร

กลุ่มD บริการที่ปรึกษาและบริหารแบรนด์

เหมาะสำหรับ
  • 1. บริษัทหรือองค์กรที่ต้องการพัฒนาระบบการบริหารแบรนด์อย่างถูกต้องโดยควรเป็นองค์กรที่มีกลยุทธ์และทิศทางแบรนด์ที่ชัดเจนแล้ว
  • 2. บริษัทหรือองค์กรที่ต้องการเครื่องมือในการบริหารการลงทุนในการสร้างแบรนด์อย่างคุ้มค่าและคุ้มทุนมากที่สุด
  • 3. บริษัทหรือองค์กรที่ต้องการจัดทำข้อมูลสำหรับการบริหารแบรนด์เพื่อนำไปสู่การเพิ่มมูลค่าแบรนด์อย่างมีประสิทธิภาพ
บริการ
D.1 Brand Experience Management

จัดทำกลยุทธ์ และออกแบบ การบริหารจุดสัมผัสประสบการณ์แบรนด์ ( Touch point Brand Experience ) ได้แก่

  • Brand Product Experience การออกแบบการบริหารประสบการณ์การใช้สินค้า
  • Brand Service Experience การออกแบบการบริหารประสบการณ์แบรนด์ด้านการบริการ
  • Brand Atmosphere Experience การออกแบบบริหารประสบการณ์แบรนด์ด้านบรรยากาศ ณ จุดขายทั้งออฟไลน์และออนไลน์
  • Brand Communication Experience การออกแบบบริหารประสบการณ์แบรนด์ด้านการสื่อสารแบรนด์
D.2 Brand Portfolio Management

การจัดทำระบบการบริหารแบรนด์ หรือ โครงสร้างสถาปัตยกรรมแบรนด์ เพื่อใช้งบประมาณอย่างคุ้มค่าและเป็นการเพิ่มมูลค่าแบรนด์ในระยะ

D.3 Brand Big data Management

การจัดทำระบบการบริหารข้อมูลแบรนด์หรือ Big data ที่สำคัญในการตรวจวัดสุขภาพแบรนด์

BU2 Baramizi Lab Future Concept & Design Research Lab และการออกแบบแห่งอนาคต

กลุ่มA วิจัยเพื่อการพัฒนาแบรนด์

บริการ
  • A.1 Brand Audit and BFE (Brand Future Evaluation)
  • A.2 Brand Future Concept Research
  • A.3 Brand Health Check Program

กลุ่มB วิจัยเพื่อพัฒนาการออกแบบประสบการณ์ลูกค้า

บริการ
  • User Experience Design Research การวิจัยการออกแบบประสบการณ์ลูกค้า
    • สำหรับการพัฒนา Retail 4.0 (Omni-channel)
    • สำหรับการพัฒนาService Experience
    • สำหรับการพัฒนาOnline Experience & Online Platform
    • สำหรับการพัฒนา Real Estate Product
    • สำหรับการพัฒนา New Product (Furniture, Material, Living Product, FMCG)

กลุ่มC วิจัยพัฒนาเพื่อจัดทำ Practical Concept Design

บริการ
  • Brand Visual Concept Book

กลุ่มD บริการเทรนนิ่งและเวิร์คช้อปด้าน Design จากข้อมูล Mega Trend

บริการ
  • Trend Gymnasium

BU3 BRDC Baramizi Brand Design & Creative บริการด้านการออกแบบเชิง ประสบการณ์แบรนด์

  • Brand Identity Design:การออกแบบอัตลักษณ์ที่สะท้อนกลยุทธ์แบรนด์
  • Ultimate Brand Experience Design: การออกแบบเชิงประสบการณ์

BU4 Tech & Digital Platform Development บริการพัฒนาแพลทฟอร์มและ เทคโนโลยีสำหรับโลกดิจิทัล

  • Digital Platform Creation for Business Transformation: การพัฒนาสร้างสรรค์แพลทฟอร์มสำหรับธุรกิจที่ต้องการก้าวไปสู่โลกดิจิทัล