BU1 Brand & Business Consultant บริการด้านที่ปรึกษากลยุทธ์และการสร้างแบรนด์ให้มีมูลค่า
กลุ่มA บริการการประเมินและวิจัยแบรนด์
เหมาะสำหรับ
- 1. บริษัทหรือองค์กรที่ต้องการประเมินการมูลค่าแบรนด์เพื่อต้องการตัวเลขในการซื้อ-ขายแบรนด์
- 2. บริษัทที่ต้องการตรวจสุขภาพแบรนด์ เพื่อนำไปพัฒนาแบรนด์อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้การลงงบประมาณทางการสร้างแบรนด์อย่างแม่นยำ และปรับตัวได้ทันก่อนคู่แข่ง
บริการ
- A.1 Brand Health Check Audit: การตรวจวัดสุขภาพแบรนด์เพื่อการพัฒนาแบรนด์อย่างถูกต้อง
- A.2 Brand Valuation : การประเมินมูลค่าแบรนด์
กลุ่มB บริการที่ปรึกษาและจัดทำกลยุทธ์แบรนด์
เหมาะสำหรับ
- 1. บริษัทหรือองค์กรที่ต้องการเพิ่มมูลค่าแบรนด์ และ ขยายยอดขายเพิ่มในอนาคต
- 2. บริษัทหรือองค์กรที่ต้องการจัดทำแผนการสร้างแบรนด์ในระยะยาว
- 3. บริษัทหรือองค์กรที่ต้องการอยู่รอด และปรับตัวได้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงในอนาคต
บริการ
- B.1 Brand Transformation Program : การจัดทำกลยุทธ์ Brand Transformation Program
- B.2 Brand Strategy : การจัดทำกลยุทธ์แบรนด์
- B.3 Brand Strategic Roadmap Planning : การจัดทำแผนการดำเนินการสร้างแบรนด์ในระยะ 3-5 ปี
กลุ่มC บริการที่ปรึกษาและจัดทำกลยุทธ์แบรนด์ภายในองค์กร
เหมาะสำหรับ
- 1. บริษัทหรือองค์กรที่ต้องการสร้างแบรนด์สู่พนักงานภายในองค์กร
- 2. บริษัทหรือองค์กรที่ต้องการสร้างความยั่งยืนจากการขับเคลื่อนการสร้างแบรนด์ภายในสู่ภายนอก
บริการ
- C.1 Internal Branding : กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ภายในองค์กร
- C.2 Brand DNA : กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ดีเอนเอ ภายในองค์กร
- C.3 Brand Culture : กลยุทธ์การสร้างแบรนด์วัฒนธรรมหรือค่านิยมภายในองค์กร
กลุ่มD บริการที่ปรึกษาและบริหารแบรนด์
เหมาะสำหรับ
- 1. บริษัทหรือองค์กรที่ต้องการพัฒนาระบบการบริหารแบรนด์อย่างถูกต้องโดยควรเป็นองค์กรที่มีกลยุทธ์และทิศทางแบรนด์ที่ชัดเจนแล้ว
- 2. บริษัทหรือองค์กรที่ต้องการเครื่องมือในการบริหารการลงทุนในการสร้างแบรนด์อย่างคุ้มค่าและคุ้มทุนมากที่สุด
- 3. บริษัทหรือองค์กรที่ต้องการจัดทำข้อมูลสำหรับการบริหารแบรนด์เพื่อนำไปสู่การเพิ่มมูลค่าแบรนด์อย่างมีประสิทธิภาพ
บริการ
D.1 Brand Experience Management
จัดทำกลยุทธ์ และออกแบบ การบริหารจุดสัมผัสประสบการณ์แบรนด์ ( Touch point Brand Experience ) ได้แก่
- Brand Product Experience การออกแบบการบริหารประสบการณ์การใช้สินค้า
- Brand Service Experience การออกแบบการบริหารประสบการณ์แบรนด์ด้านการบริการ
- Brand Atmosphere Experience การออกแบบบริหารประสบการณ์แบรนด์ด้านบรรยากาศ ณ จุดขายทั้งออฟไลน์และออนไลน์
- Brand Communication Experience การออกแบบบริหารประสบการณ์แบรนด์ด้านการสื่อสารแบรนด์
D.2 Brand Portfolio Management
การจัดทำระบบการบริหารแบรนด์ หรือ โครงสร้างสถาปัตยกรรมแบรนด์ เพื่อใช้งบประมาณอย่างคุ้มค่าและเป็นการเพิ่มมูลค่าแบรนด์ในระยะ
D.3 Brand Big data Management
การจัดทำระบบการบริหารข้อมูลแบรนด์หรือ Big data ที่สำคัญในการตรวจวัดสุขภาพแบรนด์
BU2 Baramizi Lab Future Concept & Design Research Lab และการออกแบบแห่งอนาคต
กลุ่มA วิจัยเพื่อการพัฒนาแบรนด์
บริการ
- A.1 Brand Audit and BFE (Brand Future Evaluation)
- A.2 Brand Future Concept Research
- A.3 Brand Health Check Program
กลุ่มB วิจัยเพื่อพัฒนาการออกแบบประสบการณ์ลูกค้า
บริการ
User Experience Design Research การวิจัยการออกแบบประสบการณ์ลูกค้า
- สำหรับการพัฒนา Retail 4.0 (Omni-channel)
- สำหรับการพัฒนาService Experience
- สำหรับการพัฒนาOnline Experience & Online Platform
- สำหรับการพัฒนา Real Estate Product
- สำหรับการพัฒนา New Product (Furniture, Material, Living Product, FMCG)
กลุ่มC วิจัยพัฒนาเพื่อจัดทำ Practical Concept Design
บริการ
- Brand Visual Concept Book
กลุ่มD บริการเทรนนิ่งและเวิร์คช้อปด้าน Design จากข้อมูล Mega Trend
บริการ
- Trend Gymnasium
BU3 BRDC Baramizi Brand Design & Creative บริการด้านการออกแบบเชิง ประสบการณ์แบรนด์
- Brand Identity Design:การออกแบบอัตลักษณ์ที่สะท้อนกลยุทธ์แบรนด์
- Ultimate Brand Experience Design: การออกแบบเชิงประสบการณ์
BU4 Tech & Digital Platform Development บริการพัฒนาแพลทฟอร์มและ เทคโนโลยีสำหรับโลกดิจิทัล
- Digital Platform Creation for Business Transformation: การพัฒนาสร้างสรรค์แพลทฟอร์มสำหรับธุรกิจที่ต้องการก้าวไปสู่โลกดิจิทัล