ARO

Brand : aro
Company : Siam Makro Public Co., Ltd.
Industry :  Foods and Non Foods Supply
Keywords : Foods, Foods Supply, Food ingredients, Food Businesses, Utensils, Kitchen Equipment
Year : 2016

Scope of work :
1. Research & Analysis
2. Brand Strategy
3. Brand Identity Development
4. Master Design for Packaging

Challenge :
1. การปรับการรับรู้แบรนด์ให้มีภาพลักษณ์ทันสมัย Younger และ Professional Look มากยิ่งขึ้น โดยยังคงรักษาไว้ซึ่งอัตลักษณ์เดิมที่มี
2. การสร้าง Brand ให้สามารถนำเสนอถึง Quality for professional
3. การทำให้กลุ่มลูกค้าเดิม รู้สึกภูมิใจกับแบรนด์มากขึ้น หรือเป็นการสร้างแบรนด์ ในโปรแกรม Brand Relevant (รู้สึกผูกพันและมากกว่าแค่คำว่าซื้อเพราะคุ้มค่า)

Strategy :
1. Brand Value : การส่งมอบคุณค่าผ่านการสร้าง Brand Story ให้ aro เป็นแบรนด์ “เพื่อมืออาชีพ” ที่คนสมัยใหม่ที่ประสบความสำเร็จเลือกใช้ เช่น เจ้าของกิจการร้านอาหารและเชฟชื่อดังรุ่นใหม่ เป็นต้น
2. Brand Visual : นำเสนอความใส่ใจในรายละเอียด สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐาน ในรูปแบบที่เรียบง่าย และทันสมัย แสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่คงที่ เชื่อถือได้ ผ่านเครื่องหมายการันตีว่าเป็นสินค้าที่มีความพิถีพิถันและมืออาชีพ ผลิตภัณฑ์มีรายละเอียดสินค้าที่เข้าใจง่าย เรียบง่าย สามารถมองเห็นได้ชัดเจนทั้งรูปแบบ Packaging และการโชว์ให้เห็นเนื้อผลิตภัณฑ์ภายใน