Baramizi Branding Academy สถาบันการวิจัยและพัฒนากลยุทธ์เพื่อเพิ่มมูลค่าแบรนด์ เชิญร่วมเรียนรู้สัมมนาเชิงวิชาการด้านการสร้างแบรนด์เพื่อพัฒนาธุรกิจ หัวข้อ :
Brand Key Driver 2019 “Why Super Fans”
เพราะการเปลี่ยนแปลงกำลังก้าวเข้ามาอย่างรวดเร็ว นักสร้างแบรนด์จึงต้องพร้อมที่จะปรับวางกลยุทธ์ให้แข็งแรง บารามีซี่ กรุ๊ป ในฐานะที่ปรึกษาที่มีประสบการณ์ จึงพร้อมย่อยข้อมูลเพื่อให้สามารถปรับใช้เชิงพัฒนาแบรนด์และธุรกิจ การตลาดและการขาย รวมถึงงบประมาณให้ประสิทธิภาพสูงสุดได้จริง
————————————————————————-
เนื้อหา :
A : Key Impact
กุญแจสำคัญด้านผลกระทบที่มีผลต่อการพัฒนาแบรนด์ ปี 2019 – 20
ปัจจัยอะไรที่ส่งผลกระทบต่อการพัฒนาแบรนด์ที่จะมีผลต่อผู้บริโภคในเร็ววันนี้
B : Key Factor
องค์ประกอบที่สำคัญในการสร้างแบรนด์ปี 2019 – 20
ที่จะเปลี่ยนไปและจะกลายเป็นความสามารถหลักองค์กร
ที่ชี้วัดความสำเร็จของธุรกิจยุคใหม่
- ทำไมต้อง “Super Fans” : จาก Loyalty สู่การเป็น Super Fans ได้อย่างไร พร้อม Case Study จากแบรนด์ที่สร้าง Super Fans ได้อย่างแข็งแรง
- นิยามของ “Super Fans” คืออะไร
- “Super Fans” สร้างอย่างไร : หลักสูตรที่พร้อมเปิดทุกผลวิจัยเพื่อการสร้าง Super Fans
- “Internal Branding” ถ้าคนของคุณยังไม่เป็น Super Fans แล้วใครจะเป็น !
C : Key Index
ตัวชี้วัดที่สำคัญในการสร้างแบรนด์ ปี 2019 – 20
“Super Fans Index” เราจะวัดผลอย่างไร ? รู้จักตัวชี้วัดใหม่ SPI คืออะไร
ทำไมเจ้าของแบรนด์ ผู้บริหารธุรกิจต้องรู้ ! ก่อนต่อสู้ในสงครามสร้างแบรนด์
————————————————————————-
สิ่งที่คุณจะได้รับ :
- Key Driven Mini book
- Digital file : Case study
เหมาะกับใคร :
- เจ้าของธุรกิจที่ต้องการสร้างแบรนด์ให้เป็นสินทรัพย์
- ผู้บริหารแบรนด์ที่ต้องการพัฒนาแบรนด์ ทั้งภาครัฐ และ เอกชน
- ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ, ฝ่ายการตลาด, ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์
- ฝ่ายออกแบบ
————————————————————————-
สำหรับองค์กร / แบรนด์ใดสนใจ สามารถลงทะเบียนสำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้ !!
*หมายเหตุ :
ทีมงานจะติดต่อกลับไปเพื่อยืนยันการเข้าร่วมงาน และแจ้งรายละเอียดการชำระเงิน หลังจากได้รับข้อมูลลงทะเบียน