ทุกอุตสาหกรรมต่างกำลังปรับตัวปรับองค์กรรองรับการทำลายล้างและหาโอกาสจากเทคโนโลยี “ดิจิทัล” โดยถ้วนหน้ากัน รวมไปถึงอุตสาหกรรมโฆษณาด้วย งานมหกรรมแอดเฟส 2018 (ADFEST 2018) ที่กำลังจะจัดขึ้นปลาย มี.ค.นี้จึงมาในธีม “transform” จัดโดยสมาคมโฆษณาเอเชียแปซิฟิคร่วมกับสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ และสำนักงานส่งเสริมการจัดการประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) ซึ่งก่อนจะถึงวันงานได้เชิญกูรูแถวหน้าในแวดวงโฆษณา และการสร้างแบรนด์มาแลกเปลี่ยนมุมมองในเรื่องนี้
อ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://www.prachachat.net/ict/news-131684
ข้อมูลโดย : ประชาชาติธุรกิจ