ข้อมูลวิจัยเทรนด์ชุด Xperience Design Future Trend 2019-20 สำหรับวงการอสังหาริมทรัพย์นี้เป็นข้อมูลวิจัยเทรนด์ชุดแรกที่ Baramizi Lab จัดทำขึ้นเพื่อขยายองค์ความรู้ด้านการใช้เทรนด์ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ให้กับภาคธุรกิจด้วยประสบการณ์การวิเคราะห์และวิจัยเทรนด์และการใช้เทรนด์สำหรับการกำหนดทิศทางของธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรมตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา และเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่มีการจัดทำข้อมูลเทรนด์เพื่อการพัฒนาธุรกิจขึ้นแบบเฉพาะอุตสาหกรรม
ชุดข้อมูลวิจัยนี้เหมาะกับบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ผู้หลงใหลหรือสนใจคิดค้นการสร้างประสบการณ์ใหม่ (New Experience) ให้เกิดความโดดเด่นแตกต่างสร้างความประทับใจแก่ลูกค้า หรือบริษัทธุรกิจอื่นๆ ที่ต้องการทำงานร่วมกับผู้พัฒนาที่อยู่อาศัย
ในชุดข้อมูลวิจัยนี้จะประกอบด้วยเนื้อหา 4 ส่วนหลักๆ ได้แก่
1. Introduction
เนื้อหาที่กล่าวถึงที่มาที่ไปของเทรนด์ เพื่อให้ผู้อ่านตกผลึก มีความกระจ่างในการทำความเข้าใจเทรนด์ของ Xperience Design ทั้งหมดและสามารถต่อยอดสู่การจับเทรนด์รอบตัวได้ด้วยตนเองในอนาคต
2. Xperience Design Future Trend
เนื้อหาที่เป็นตัวเนื้อเทรนด์ Xperience Design Future Trend ทั้งหมดที่เกิดขึ้นประจำปี 2019-20 ซึ่งมีการอธิบายขยายความให้เข้าใจในเทรนด์นั้นๆ และตัวอย่างประกอบเพื่อกระตุ้นไอเดียเห็นโอกาส
3. Local Movement
เนื้อหาที่ทำการ Forecast ความต้องการของผู้บริโภคคนไทยจากกลุ่มตัวอย่างตัวแทนคนไทยในระดับชนชั้นกลางที่มีโอกาสซื้อบ้าน คอนโด หรือทาวน์โฮม ในรอบ 5 ปี
4. Future Business Opportunities
โอกาสต่อยอดทางธุรกิจจากเทรนด์ใหม่ๆ
โดยท่านสามารถอ่านตัวอย่างเนื้อหาในส่วนของ Key Impact แนวโน้ม Mega Trend ที่เกิดขึ้นทั่วโลกที่ส่งผลกระทบต่อภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จนเกิดผลกระทบที่น่าจับตามอง 7 ข้อ และ Xperience Design Future Trend ทั้ง 27 ข้อ ซึ่งเป็นแนวโน้มการออกแบบประสบการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นประจำปี 2019-20 ได้ด้านล่างนี้
- “Ageing Society” 1 ใน 7 Key Impact ที่ส่งผลต่อภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์
ท่านสามารถอ่านตัวอย่างเนื้อหาได้ด้านล่างนี้
https://bit.ly/2QWpFJB
- “Interlock Life” 1 ใน 27 เทรนด์การออกแบบประสบการณ์ในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ (Experience Design Future Trend for Property Sector) ซึ่งได้รับอิทธิพลจาก Key Impact ด้าน Ageing Society
ท่านสามารถอ่านตัวอย่างเนื้อหาได้ด้านล่างนี้
https://bit.ly/2QTQWMJ