Branding

โอกาสตลาดก่อสร้างในตลาดอินโดนีเซีย ในช่วงที่เศรษฐกิจภายในประเทศชะลอตัวต่อเนื่อง และโอกาสในการเติบโตเพิ่มขึ้นเป็นไปได้น้อยลงเรื่อย ๆ สัญญาณเหล่านี้สะท้อนว่าแบรนด์ไทยไม่ควรจำกัดบทบาทตัวเองไว้เพียงในตลาดภายในอีกต่อไป

Read more
Branding

การสร้างคุณค่าแบรนด์ คุณค่าแบรนด์ คือหัวใจของทุกอย่างในการสร้างแบรนด์ เชื่อไหมครับว่าการสร้างคุณค่าแบรนด์ที่ดีทำให้ลดต้นทุน เพิ่มยอดขาย และสร้างกำไรได้มากกว่า !

Read more
Branding

ตัวเลขรายงานวิจัย Thailand Brand Superfans 2024 (หมวดแบรนด์คอมพิวเตอร์พกพา)

Read more
Branding

นโยบายการสร้าง Global Brand ส่งผลต่อระบบเศรษฐกิจในประเทศอย่างไร ?

Read more
Branding

ตัวเลขรายงานวิจัย Thailand Brand Superfans 2024 (หมวดแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและผิวพรรณ)

Read more
Branding

ตัวเลขรายงานวิจัย Thailand Brand Superfans 2024 (หมวดแบรนด์เครื่องดื่มน้ำผลไม้)

Read more
Branding

ข้อแตกต่างระหว่างการขยายธุรกิจที่มุ่งเน้นการส่งออก กับการสร้าง Global Brand

Read more
Branding

Ritz Carlton ให้พนักงานเต็ม 100 สร้างประสบการณ์หลักล้าน (Internal Branding) องค์กรที่สร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าได้ดีที่สุดในโลกย่อมมีกระบวนการภายในที่ดีที่สุดในโลกเช่นเดียวกัน สิ่งที่สำคัญที่สุดและทำให้ประสบความสำเร็จได้นั้นคือ คน

Read more
Branding

พรรคก้าวไกลทำ CX อย่างไร ให้ได้ใจประชาชน เมื่อคะแนนจากประชาชนเป็นกรรมการชี้ชะตาของเหล่าบรรดาพรรคการเมือง ประสบการณ์แบรนด์ที่แตกต่างและเป็นที่จดจำจึงเป็นส่วนสำคัญในการชนะใจผู้คน

Read more
Branding

กราฟีน นวัตกรรมสีเขียวสุดลํ้าจากขยะสู่การสร้างโอกาสทางธุรกิจ เศษขยะเหลือทิ้งต่างๆ จะสามารถนำกลับมาสร้างมูลค่าอย่างมหาศาลทางธุุรกิจได้จริงหรือ ?

Read more
Branding

Google ทำอย่างไรให้กลายเป็นองค์กรในฝันของคนรุ่นใหม่ (Internal Branding) การรักษาพนักงานที่มีศักยภาพให้อยู่กับบริษัทเราได้นานๆ นอกจากจะมีผลต่อการเติบโตของบริษัทแล้ว ก็ยังสามารถดึงดูด Talent ใหม่ๆ เข้ามาเพิ่มได้อีก

Read more
Branding

I ❤️ New York ตำนานการสร้างแบรนด์เพื่อฟื้นคืนชีพมหานครนิวยอร์ก จะมีสักกี่คนที่รู้เรื่องราวความเป็นมาของงานออกแบบระดับตำนาน ภายใต้ชื่อแคมเปญ “I ❤️ New York” หรือ ฉันรัก นิวยอร์ก ซึ่งมีประวัติศาสตร์ยาวนานนับ 50 ปี

Read more