VIIA7

Brand : VIIA7
Company : P2B Property 2009 Co., Ltd.
Industry :  Real Estate
Keywords : Real Estate, Property, Building, Residence
Year : 2017

สำหรับธุรกิจด้านคอนโดในย่านมหาวิทยาลัยเป็นอีกธุรกิจที่มีทั้งโอกาสและเป็นธุรกิจที่มีการแข่งขันกันสูงในขณะเดียวกัน ดังนั้นการสร้างประสบการณ์ Expereince Design การเข้าพักที่แตกต่างจึงมีความสำคัญอย่างยิ่งในการกำหนดหน้าตาหรือกลุ่มเป้าหมายของ Target Audience ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ความสำเร็จเกิดจากกลยุทธ์แบรนด์ที่แสดงออกผ่านพลังการออกแบบได้อย่างสร้างสรรค์ลงตัว

Scope of work :
1. Research & Analysis
2. Brand Strategy
3. Brand Identity Design
4. Brand Experience Design

Challenge :
1. การค้นหากลยุทธ์แบรนด์เพื่อสร้างจุดยืนที่แตกต่าง
2. การสร้าง Experience Design ที่สามารถส่งมอบคุณค่าตามกลยุทธ์

Strategy :
1. Brand Value : นำเสนอแบรนด์ด้วยการสร้างคุณค่าที่แตกต่างเป็นที่พักอาศัยเพื่อ Young Successful Metro สังคมคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จในชีวิต
2. Segmentation : กลุ่มคนหนุ่มสาวที่ต้องการ Smart Digital Life และแสวงหาการมีตัวตนในสังคมของกลุ่มผู้คนที่ประสบความสำเร็จ
3. Brand Identity  Design :
– การออกแบบ Logo แบบ Symbol และ Wordmark โดยใช้ตัว V และเลข 7 ให้เป็นสัญลักษณ์ที่หลวมรวมเป็นหนึ่งเดียวกันจากชื่อแบรนด์ VIIA7
– Graphic Identity นำเสนอผ่านการออกแบบที่มีเรื่องราวจากมหานครที่มีความสำคัญของโลก สะท้อนถึงคุณค่า เอกลักษณ์ที่โดดเด่นทางประวัติศาสตร์ และวัฒนธรรมของแต่ละแห่ง
– มีการใช้เส้นแนวนอน เป็นสัญลักษณ์แทบเส้นขอบฟ้าของเมืองต่างๆ ที่สื่อถึงความทันสมัย คลาสสิค หรูหรา และสง่างาม